Đổi & trả hàng

1. Lý do chấp nhận đổi hàng

Sản phẩm bị giao sai về mã hàng, kích cỡ, màu sắc,….. so với đơn đặt hàng. 
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, v.v.). 

Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác. 

2. Điều kiện đổi hàng

a. Yêu cầu cho sản phẩm đổi hàng 

  • Sản phẩm còn đầy đủ, nguyên vẹn tem, mác thương hiệu, phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có)….
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn trạng thái, chưa chỉnh sửa, không bị dơ bẩn, không dính hóa chất, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng. 

b. Thời gian đổi hàng

  • Yêu cầu đổi hàng của khách hàng phải được gửi cho Can de Blanc trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (không tính các ngày CN/Lễ) 

c. Chi phí đổi hàng 

Đổi hàng không thu phí: Công ty sẽ đổi hàng không thu thêm bất cứ khoản phí cho các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị giao sai về mã hàng, kích cỡ, màu sắc,….. so với đơn đặt hàng. 
    Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển. 

    Khách hàng vui lòng kiểm tra đối chiếu đúng mẫu mã, màu sắc, size…trước khi nhận hàng. Quý khách có thể từ chối nhận hàng với mọi sai sót so với đơn đặt hàng, hoặc báo ngay cho BP bán hàng để xử lý kịp thời.

Đổi hàng có thu phí: Công ty sẽ đổi hàng có thu phí giao hàng cho các điều kiện sau: 

  • Đổi size (lớn ↔ nhỏ), màu khác so với đơn đặt hàng ban đầu (với điều kiện còn hàng).
  • Đổi mẫu mã khác cho sản phẩm cùng giá trị hoặc cao hơn (với điều kiện còn hàng). 

Khi khách hàng muốn đổi sản phẩm khác, khách hàng sẽ phải chủ động chuyển hàng muốn đổi thông qua đường bưu điện và thanh toán phí vận chuyển hàng mới theo mức giá 20.000 đồng đối với những địa chỉ đổi hàng trong nội thành Hồ Chí Minh và 40.000 đồng đối với Hà Nội và các tỉnh thành khác. 

Trường hợp giá trị món hàng muốn đổi thấp hơn giá trị món hàng mới: khách hàng chuyển khoản số tiền chênh lệch và phí chuyển hàng theo thông tin tài khoản thanh toán của Can de Blanc trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng xác nhận đổi trả hàng. Khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin tên và số điện thoại để Can de Blanc xác định đơn hàng. 

3. Chính sách trả hàng

Can de Blanc chúng tôi cam kết những sản phẩm bán ra thị trường đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Quý khách hàng tự do lựa chọn, quyết định mua theo nhu cầu, do đó hàng đã mua xin miễn trả lại.